Vườn hoa thành phố Đà Lạt


Vườn Hoa Thành phố Đà Lạt là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch tới tham quan nhiều nhất trong năm 2015.

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, nơi đây được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ phù hợp cho nhiều loại hoa sinh sôi và phát triển, là nơi quy tụ nhiều loài hoa đẹp nhất của thành phố Đà Lạt.

Khi du khách đến với Đà Lạt thì quý khách không thể không đến Vườn Hoa Thành Phố để có cơ hội ngắm nhìn mọi loài hoa được trưng bày hết sức công phu, và ấn tượng. Nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, phía đối diện Hồ Xuân Hương đây là địa điểm rất được du khách yêu thích khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Lạt.

Đây còn là nơi quy tụ những loài hoa đẹp nhất, sang trọng nhất trên mọi miền đất nước cũng như trên thế giới, có những loài hoa đến từ Pháp, Ý, Nhật, Hà Lan,… và còn nhiều nơi khác nữa.

Chào đón quý khách vào Khu Du Lịch Vườn Hoa là một chiếc cổng hình vòng cung được sắp xếp và bố trí ghép với nhau bằng hàng trăm chậu hoa rất công phu.

 Tiến vào bên trong du khách sẽ ngỡ ngàng khi trước mặt và xung quanh là muôn loại hoa đua nhau khoe sắc. 

Với diện tích khoảng 15ha, Vườn Hoa Thành Phố có trên 300 loại hoa được quy tụ khắp mọi miền đất nước còn một số loại mới du nhập vào Đà Lạt. Trong đó có tới hàng trăm loài như: Hoa hồng, cúc, Lay ơn, lan, cẩm tú cầu,…và rất nhiều loài hoa khác nở rộ quanh năm. 

Nơi đây được bàn tay chăm sóc kỹ lưỡng của các nghệ nhân tạo nên nhiều hình thù khác nhau cho mọi loại hoa giúp quý khách có thể nhìn them nhiều khía cạnh khác của loài hoa đó. Ngoài khuôn viên ngoài trời, Vườn Hoa Thành Phố còn có phòng trưng bày riêng, du khách có thể thoải mái tham quan và chắn chắc du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ của những loài hoa nơi đây. 

Trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình bạn đừng bỏ quên địa điểm tuyệt vời và hấp dẫn này nhé !

Nguồn http://khachsandalat.net


Công ty & Phòng ban

Xem nhiều

  • Khai mạc Chương trình trưng bày, triển lãm hoa và cây có hoa quốc tế năm 2022 tại Vườn Hoa Thành Phố
    20/04/2024
  • Thông báo phát hành hóa đơn điện tử
    20/04/2024
  • BÁO CÁO KẾT QUẢ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG THAM NHŨNG NĂM 2021
    20/04/2024
  • THÔNG BÁO THAY ĐỔI GIÁ VÉ VÀO CỔNG THAM QUAN VƯỜN HOA THÀNH PHỐ
    20/04/2024
  • Thông báo đấu giá tài sản
    20/04/2024

Liên hệ

Liên hệ
1900575748